dalieudrmichaels.vn

Tác dụng của phương pháp Dr michaels điều trị bệnh vẩy nến

Tác dụng của phương pháp Dr michaels điều trị bệnh vẩy nến. Phương pháp này đã điều trị thành công bệnh vẩy nến cho hàng trăm ngàn bệnh nhân tại Úc và các nước châu Âu.

Về phương pháp Dr Michaels (Soratinex)

Sản phẩm Dr Michaels (Soratinex) gồm các thành phần hoàn toàn từ thảo dược như cam, hương thảo, hoa cúc La Mã, oải hương, vitamin E tự nhiên… Gồm ba dạng: gel, thuốc mỡ và kem dưỡng da.

Bộ sản phẩm Dr Michaels (Soratinex)
Bộ sản phẩm Dr Michaels (Soratinex)

Để sử dụng hiệu quả bộ sản phẩm Dr Michaels (Soratinex), cần kết hợp đầy đủ cả 4 thành phần cơ bản, bao gồm:

  1. Soratinex Gel (Dr Michaels Cleansing Gel), hoặc thay thế bằng Dr Michaels Moisturising Bar cho những vùng da nhạy cảm,
  2. Soratinex Cream (Dr Michaels Scalp & Body Ointment),
  3. Soratinex Oil (Dr Michaels Skin Conditioner),
  4. Soratinex 300 (Dr Michaels PSC300).

Xem sản phẩm tại đây DR Michaels Soratinex!

Tác dụng của Tác dụng của phương pháp Dr michaels (Soratinex)

Trích từ cống bố khoa học U. Wollina, J. Hercogova, M. Fioranelli, S. Gianfaldoni, A.A. Chokoeva, G. Tchernev, M. Tirant, F. Novotny, M.G. Roccia, G.K. Maximov, K. França and T. Lotti

Mục tiêu của nghiên cứu này là thăm dò và mô tả hiệu quả và tính an toàn của dòng sản phẩm thảo dược dùng ngoài da Dr Michaels (Soratinex) trong điều trị tại chỗ vẩy nến thể mảng giai đoạn ổn định trên một nhóm người dân Hungary.

Nhóm người bao gồm: 286 bệnh nhân tham gia vào nghiên cứu (120 nữ/166 nam), tuổi từ 10 – 80 (tuổi trung bình 43) với vẩy nến thể mảng mức độ từ nhẹ đến trung bình.

Các sản phẩm được sử dụng bao gồm gel làm sạch có chứa dung dịch hòa tan coaltar, các loại dầu thảo dược và chất nhũ hóa, được dùng 2 lần/ngày, với cách dùng như nhau ở tất cả các tổn thương. Thời gian nghiên cứu kéo dài 8 tuần. Đánh giá dựa trên thang điểm PASI và phân tích hình ảnh ở thời điểm 2 tuần trước điều trị và 0, 2, 4, 6, 8 tuần sau điều trị.

Sự cải thiện của bệnh nhân được xác định bằng phần trăm giảm điểm PASI. Nghiên cứu này cũng đánh giá cả tác dụng phụ và tính dung nạp của thuốc sau 8 tuần điều trị.

Kết quả: 46 bệnh nhân cải thiện mức độ trung bình với sự thuyên giảm ở 25 – 50% vùng da tổn thương; 77 bệnh nhân cho thấy cải thiện tốt với sự thuyên giảm ở 51-75% vùng da tổn thương. 115 bệnh nhân khác có mức cải thiện vượt bậc với mức thuyên giảm là 76-98,9% vùng da tổn thương. Chỉ có 13 bệnh nhân không có cải thiện. 15 bệnh nhân xuất hiện tình trạng viêm nang lông và tự thuyên giảm khi dừng điều trị. 7 bệnh nhân diễn biến nặng hơn và dừng điều trị. 13 bệnh nhân dừng điều trị do không tuân thủ điều trị.

Phòng khám Dr Michaels Psoriasis & Skin Clinic tại Hồ Chí Minh

Phòng khám Dr Michaels Psoriasis & Skin Clinic điều trị chuyên khoa bệnh vẩy nến, bệnh bạch biến, viêm da cơ địa. Tại đây, chúng tôi áp dụng phương pháp Dr Michaels: Sử dụng kết hợp các loại thảo dược để điều trị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, bệnh bạch biến và nhiều bệnh da liễu khác.

Cơ sở được áp dụng theo tiêu chuẩn, phác đồ tương tự các phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels tại Australia, châu Âu với nguồn thảo dược được sản xuất, nhập khẩu từ Australia.

Website: https://dalieudrmichaels.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/dalieudrmichaels
Địa chỉ: 87 Trần Não, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090.1357.287

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.